Công ty Sơn Ca tổ chức du lịch nghỉ dưỡng cho nhân viên

Trải qua hai năm bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, Soncamedia cũng như các công ty khác đều gặp những khó khăn nhất định trong quá trình sản xuất, bán hàng cũng như vận hành bộ máy nhân sự của công ty.

Ban giám đốc Công ty Cổ phần truyền thông Sơn Ca rất cảm kích trước những cống hiến hết mình về kiến thức chuyên môn, giá trị lao động của toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty trong thời gian vừa qua, cùng Sơn Ca vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất. Để khởi động cho một năm 2022 tràn đầy năng lượng và thêm phần gắn kết các thành viên công ty với nhau, cũng như có thời gian thư giãn cùng gia đình và đồng nghiệp, Soncamedia phối hợp cùng Công ty du lịch Lửa Việt đã tổ chức chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Lạt vào đầu tháng 02 năm 2022. 

Nhân viên công ty Sơn Ca chụp hình tại Quảng Trường Yersin, TP.Đà Lạt

Trong chuyến du lịch này, ngoài những hoạt động tham quan tại các điểm nổi tiếng ở Thành phố ngàn hoa - Đà Lạt, các thành viên Soncamedia cùng gia đình đã có một đêm Gala "Dạ tiệc - Chung bước thành công" ấm áp bên nhau. Tại đây, một lần nữa Ban giám đốc công ty đã gửi lời cám ơn chân thành tới toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty, cũng như gia đình của nhân viên đã luôn động viên, là hậu phương vững chắc để vợ/chồng, cha/mẹ mình yên tâm công tác, cống hiến hết mình cùng sự phát triển của Sơn Ca. Qua đây, Ban giám đốc cũng mong muốn xây dựng công ty Sơn Ca có môi trường làm việc thân thiện, hoà đồng với phương châm là một "Công ty hạnh phúc".

Tập thể nhân viên công ty và gia đình cùng nhau tham gia trò chơi khởi động cho bữa tiệc Gala

Tập thể nhân viên công ty Sơn Ca quyết tâm cố gắng để năm 2022 tràn đầy năng lượng

 

Bạn đang xem: Công ty Sơn Ca tổ chức du lịch nghỉ dưỡng cho nhân viên
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: