Soncamedia chạm mốc 10.000 bài hát tiếng Việt có bản quyền

Với việc phát triển ứng dụng Cloud Karaoke trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây hiện đại, Soncamedia không chỉ trở thành nhà cung cấp ứng dụng karaoke hàng đầu trên mội trường Internet, Công ty còn là doanh nghiệp sản xuất karaoke đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 10.000 bài hát tiếng Việt có bản quyền phát hành online tính đến thời điểm tháng 2/2013.

 
Ngoài việc không phải tốn chi phí trang bị đầu máy đắt tiền, ca hát mọi lúc mọi nơi với hàng loạt tính năng độc đáo, người dùng Cloud karaoke còn được sử dụng kho nhạc khổng lồ hơn 10.000 bài trong khi đĩa DVD karaoke của tất cả các hãng sản xuất trên thị trường hiện nay chỉ dừng lại ở con số khoảng 7.000 bài hát có bản quyền phát hành. Ứng dụng Cloud Karaoke hiện nay đã có trên Samsung Smart TV, hệ điều hành Android, hệ điều hành iOS và Smart ipbox của Soncamedia. Với mức phí hợp lý 50.000đ/1 năm hoặc 15.000đ/1 tháng, người dùng đã có thể thoải mái sử dụng toàn bộ kho nhạc khổng lồ trên Cloud karaoke và liên tục cập nhật mới.
 
Với ưu thế về số lượng bài hát, thời gian cập nhật nhanh chóng và không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào khi cập nhật bài hát mới, các tính năng độc đáo cùng thiết bị kết nối có giá thành rẻ hơn nhiều lần so với đầu máy DVD karaoke truyền thống, Cloud Karaoke hứa hẹn sẽ trở thành hình thức kinh doanh mới dành cho các phòng hát karaoke hiện đại.

Thông báo kho nhạc đã cập nhật lên 10.020 bài hát tại màn hình khởi động ứng dụng

 

Thông báo khách hàng được sử dụng 10.020 bài hát hiển thị trên màn hình tìm kiếm 

 

Bạn đang xem: Soncamedia chạm mốc 10.000 bài hát tiếng Việt có bản quyền
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: