Soncamedia đạt danh hiệu HVNCLC 2023 do người tiêu dùng bình chọn

Công ty Cổ phần Truyền thông Sơn Ca tiếp tục đạt danh hiệu hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2023 (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn.

Với gần 20 năm kinh nghiệm, Soncamedia tự hào là công ty có quy trình sản xuất loa hoàn toàn tại Việt Nam. Được nghiên cứu sáng tạo những công nghệ cao nhất bởi các kỹ sư Việt Nam. Từ chế tạo, sản xuất - gia công hoàn toàn bằng công nhân người Việt, trên dây chuyền máy móc hiện đại, chuyên biệt như: máy gắn linh kiện tự động, dây chuyền sản xuất củ loa, máy tạo khuôn mẫu, CNC, đột, dập, sơn... cho đến lắp ráp thành phẩm, trải qua quy trình QC nghiêm ngặt để đưa những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng.

 

Được đánh giá cao về chất lượng âm thanh riêng biệt ACNOS – Soncamedia luôn cố gắng nghiên cứu và sáng tạo đi đầu trong việc đẩy mạnh tự thiết kế bo mạch công suất, các mạch sử lý số, âm thanh và giọng hát. Ngoài ra, ACNOS – Soncamedia luôn chú trọng đến kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm để sản phẩm có nét độc đáo, không hoà lẫn với các sản phẩm bên ngoài.

 

Xin được cảm ơn những ghi nhận từ người tiêu dùng và Hội Doanh nghiệp HVNCLC cho những nỗ lực của Soncamedia với sản phẩm điện tử Việt Nam. Đặc biệt, Soncamedia chân thành cám ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi!

#loadidong #loabluetooth #acnos #Soncamedia #Karaoke #Loa

Bạn đang xem: Soncamedia đạt danh hiệu HVNCLC 2023 do người tiêu dùng bình chọn
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: