Soncamedia đồng hành cùng các cuộc thi văn hóa văn nghệ tại TP.HCM trong tháng 3

Soncamedia vinh dự đồng hành và tài trợ cho các cuộc thi “Giọng hát hay sinh viên học sinh thiểu số các trường Văn hóa Thể Thao Du lịch”, “Giọng hát vàng ngành Du Lịch” và cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc ngày Xuân” do báo Người Lao Động tổ chức.

Nằm trong chương trình giao lưu học sinh sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu khu vực 3, cuộc thi “Giọng hát hay sinh viên học sinh thiểu số các trường Văn hóa Thể Thao Du lịch” được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 1/3 thu hút gần 50 thí sinh vào vòng chung kết. Ngoài việc là nhà tài trợ giải thưởng cho cuộc thi, Soncamedia còn hỗ trợ Ban tổ chức âm thanh và kỹ thuật trong suốt ngày vòng thi chung kết diễn ra. Đặc biệt, Soncamedia còn gởi tặng các em sinh viên dân tộc thiểu số 14 suất học bổng trong đêm gala trao giải.

Cuộc thi tiếp theo Soncamedia đồng hành đó là cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc ngày Xuân” do báo Người Lao Động tổ chức. Cuộc thi nhận được hơn 400 tác phẩm ảnh gởi về tham gia với rất nhiều tác phẩm chất lượng. Các bức ảnh gửi về dự thi đã tái hiện lại không khí tất bật chuẩn bị đón Tết, những khoảnh khắc sum vầy đầm ấm bên gia đình trong ngày Xuân, các lễ hội dân gian đậm đà bản sắc và khung cảnh thiên nhiên đất nước tươi đẹp trên mọi miền đất nước. Một cuộc thi thường niên của ngành Du Lịch TP.Hồ Chí Minh mà Soncamedia tiếp tục tài trợ trong tháng 3 đó là “Liên hoan giọng hát vàng ngành Du lịch”. Đây là cuộc thi Soncamedia đã nhiều lần đồng hành cùng Ban tổ chức để tài trợ giải thưởng cho các thí sinh đoạt giải.

Hy vọng TP.Hồ Chí Minh sẽ có thêm nhiều cuộc thi văn hóa văn nghệ thú vị, Soncamedia luôn sẵn sàng đồng hành cùng các cuộc thi bổ ích và mang nhiều ý nghĩa cộng đồng.


Bà Phạm Thị Phương Anh – PGĐ Soncamedia nhận hoa từ đại diện báo Người Lao Động



Bà Phạm Thị Phương Anh trao giải cho bạn đọc đoạt giải cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc ngày Xuân”



Đại diện Soncamedia trao giải thưởng và học bổng cho các em sinh viên trong Chương trình giao lưu học sinh sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu khu vực 3.

Bạn đang xem: Soncamedia đồng hành cùng các cuộc thi văn hóa văn nghệ tại TP.HCM trong tháng 3
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: