Soncamedia đồng tài trợ chương trình lắp đặt 20.000 camera IP cho các nhà trẻ mẫu giáo

Chia sẻ với các vị phụ huynh và dư luận xã hội trước các vấn đề bất cập trong việc chăm sóc trẻ em tại các nhà trẻ mẫu giáo, Soncamedia sẽ đồng hành tài trợ chương trình lắp đặt 20.000 camera IP tại các điểm trường mẫu giáo trên toàn quốc. Chương trình chính thức khởi động từ ngày 1/1/2014.

Theo đó, Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim sẽ tài trợ 80% bộ Camera IP và lắp đặt tại các nhà trẻ, trường mẫu giáo, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT sẽ tài trợ lắp đặt đường truyền ADSL, phí internet hàng tháng cho các nhà trường trong giai đoạn đầu, công ty Questek Việt Nam tài trợ giá bán ưu đãi camera thương hiệu Questek và Công ty cổ phần truyền thông Sơn Ca tài trợ toàn bộ chi phí đầu tư máy chủ, các phần mềm ứng dùng để xem trên smart tivi, máy vi tính, điện thoại smart phone, máy tính bảng….Sau khi các nhà trường được trang bị camera IP cùng đường truyền internet, chỉ với một thiết bị kết nối internet qua ứng dụng do Soncamedia phát triển, các vị phụ huynh đã có thể quan sát được diễn biến tại trường mẫu giáo con em mình đang theo học. Toàn bộ ứng dụng xem video Soncamedia cung cấp miễn phí cho người dùng. Ngoài ra, nếu không có thời gian xem trực tiếp, các vị phụ huynh có thể xem lại sau đó với chế độ lưu giữ hình ảnh trong 7 ngày.

Hiện nay Soncamedia đang là doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp ứng dụng nội dung số trên các thiết bị kết nối internet như ứng dụng Cloud Karaoke trên Smart TV, điện thoại và máy tính bảng iOS, Android, Windows phone, cung cấp hệ thống phần mềm giám sát cho các thiết bị kết nối internet qua camera IP tại hệ thống quán cơm Nụ Cười và rất nhiều ứng dụng khác.

Soncamedia cùng các đối tác khác trong gói tài trợ 20.000 camera IP hy vọng có thể góp phần chăm lo đến sự nghiệp giáo dục thể chất và tinh thần cho thế hệ trẻ, đồng thời giúp các thầy cô bảo mẫu, các nhà giáo chân chính được minh bạch hơn, công khai hơn và yên tâm công tác trong sự nghiệp “trồng người”.

Ông Nguyễn Dương Thanh Hoàng – Giám đốc Soncamedia (thứ 2 từ phải sang) trong buổi họp báo

Bạn đang xem: Soncamedia đồng tài trợ chương trình lắp đặt 20.000 camera IP cho các nhà trẻ mẫu giáo
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: