Soncamedia tổ chức cứu trợ tại Hà Tĩnh

Kết hợp cùng quỹ từ thiện VNHELP, nhóm từ thiện Tự Tâm và một số nhà từ thiện tại Đà Nẵng, Đồng Nai… Công ty Soncamedia đã có chuyến cứu trợ về Hà Tĩnh – một trong các tỉnh đã hứng chịu đợt bão lũ lịch sử trong tháng 10/2010.

Tiếp nối truyền thống từ thiện thường niên của Soncamedia, trong các ngày từ 20 đến 22/11 vừa qua, một số nhân viên Công ty cùng các nhóm từ thiện đã đến thăm và tặng quà cho bà con tại 3 xã trên địa phận Hà Tĩnh gồm xã Hòa Linh, xã Hòa Hải và xã Phương Mỹ.

Trong chuyến đi này, có 500 phần quà, bao gồm mùng, mền, đồ khô, dầu ăn, bột ngọt… và tiền mặt, mỗi phần trị giá 400.000đ đã được chuyển đến tận tay bà con. Trong điều kiện có thể, Soncamedia chỉ mới đến được với 3 xã nói trên của huyện Hương Khê, Hà Tĩnh trong đợt cứu trợ đầu tiên. Tuy nhiên, sự vui mừng và xúc động của bà con khi cầm những phần quà trên tay là niềm động viên lớn nhất đối với thành viên Soncamedia và các nhóm từ thiện tiếp tục nỗ lực vận động quyên góp để có những chuyến cứu trợ tiếp theo.

Cùng với sự quan tâm của đồng bào cả nước về Miền Trung, hy vọng chuyến đi của Công ty Soncamedia cùng các nhóm cộng tác đã phần nào sớt chia bớt những khó khăn của bà con vùng lũ Hương Khê – Hà Tĩnh sau cơn bão vừa qua.

Đoàn cứu trợ
Phát quà cứu trợ

 

Danh sách cứu trợ

Bạn đang xem: Soncamedia tổ chức cứu trợ tại Hà Tĩnh
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: