Soncamedia tổ chức đi cứu trợ Miền Trung đợt 2

Sau chuyến đi cứu trợ miền Trung đợt một vào tháng 11/2010, những ân tình dành cho miền đất này là động lực giúp các thành viên Công ty Soncamedia cùng các nhóm từ thiện cộng tác tiếp tục vận động quyên góp và có đợt cứu trợ thứ hai về Nghệ An từ ngày 21/12/2010 đến 24/12/2010 vừa qua.

Địa phương được Soncamedia lựa chọn để cứu trợ trong đợt này là các hộ dân của dân tộc Đan Lai sinh sống tại các bản Khe Lẻ, bản Búng và bản Cò Phạt (xã Môn Sơn, huyện Con Cuông), nơi được mệnh danh là chốn “Sơn cùng thủy tận”. Đời sống người dân Đan Lai đang chồng chất khó khăn, thiếu ăn thiếu mặc trầm trọng sau cơn lũ kinh hoàng vào tháng 10/2010. Đoàn cứu trợ đã vượt qua một chặng đường vô cùng gian nan và vất vả, vượt qua hàng chục con thác, ghềnh… để mang 8,5 tấn gạo và một số thực phẩm khác như đường, dầu ăn… đến cho bà con. Cuộc sống phía trước tuy còn vô vàn khó khăn nhưng hy vọng tấm lòng của Soncamedia cùng các nhóm từ thiện cộng tác sẽ phần nào giúp cho bà con Đan Lai có được cái tết năm nay ấm cúng hơn.

 

Các thành viên đoàn cứu trợ rời Môn Sơn trong ngổn ngang nhiều suy nghĩ và dự định, Soncamedia và Quỹ Mẹ ơi sẽ còn đến với nhiều vùng đất như thế khi bà con còn cần nhiều lắm những tấm lòng sẻ chia.

Bạn đang xem: Soncamedia tổ chức đi cứu trợ Miền Trung đợt 2
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: