Soncamedia tổ chức loạt hội nghị khách hàng 2011 trên toàn quốc

Từ ngày 5 – 17 tháng 10 vừa qua, Công ty cổ phần truyền thông Sơn Ca đã tổ chức chương trình hội nghị khách hàng trên toàn quốc, đánh dấu chặng đường hợp tác kinh doanh bền vững và hiệu quả giữa Soncamedia và các Công ty, cửa hàng đại lý.

Gần 1000 cửa hàng đại lý là các khách hàng thân thiết từ khắp các tỉnh thành trong cả nước đã tụ họp về 5 thành phố lớn: Vũng Tàu, Cần Thơ, Ninh Thuận, Quy Nhơn và Hà Nội để tham dự loạt hội nghị khách hàng năm 2011 của Soncamedia. Trong những ngày diễn ra hội nghị, Soncamedia đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như chương trình giao lưu giữa các đại lý, tri ân khách hàng, vinh danh các đại lý có kết quả bán hàng xuất sắc và trao tặng các phần quà giá trị. Đồng thời, các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho mùa bán hàng Tết năm nay cũng đã được Soncamedia công bố trong loạt hội nghị khách hàng vừa qua.

Soncamedia hiện đang là một trong những Công ty dẫn đầu về nghiên cứu thiết kế công nghệ mới dành cho đầu máy DVD Karaoke tại Việt Nam. Khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường với thế hệ đầu máy DVD Karaoke HDMI và Karaoke HDD online trong năm qua, Soncamedia tiếp tục tung ra dòng máy DVD Karaoke Full HD 1080P với các tính năng đột phá cho mùa bán hàng năm nay.

Dòng sản phẩm cao cấp này có độ nét đến Full HD, sử dụng đĩa DVD để hát Karaoke với file MIDI và bộ tổng hợp âm SAM2533 trên nền hình ảnh minh hoạ Full HD rất sắc sảo. Máy có thể sử dụng để xem các định dạng phim ảnh HD qua đĩa cứng hoặc qua đĩa DVD-ISO. Kiểu dáng của dòng máy này rất hiện đại, mỹ thuật với mặt nhôm đen tuyền và những đường cong, góc cạnh tạo dáng mềm mại, uyển chuyển. Giao diện chọn bài hát có thể theo 3 cách thức: bấm số trực tiếp, chọn qua menu search hoặc chọn qua ký tự đầu tiên. DVD Karaoke Full HD 1080P hứa hẹn sự bùng nổ cho trị trường DVD Karaoke cao cấp tại Việt Nam.

 

 

Clip giới thiệu các dòng sản phẩm tại hội nghị
Clip chương trình khuyến mãi bán hàng miền Nam

Clip chương trình khuyến mãi bán hàng miền Bắc

Một số hình ảnh tại loạt hội nghị khách hàng Soncamedia 2011:

 

Bạn đang xem: Soncamedia tổ chức loạt hội nghị khách hàng 2011 trên toàn quốc
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: