Soncamedia tổ chức tham quan Australia dành tặng các nhà phân phối xuất sắc

Gần 10 nhà phân phối lớn của Soncamedia trong cả nước đã được tham dự tour du dịch tham quan đất nước Australia xinh đẹp. Toàn bộ chi phí của chuyến đi do Soncamedia đài thọ. Australia không chỉ được biết đến với hàng loạt danh thắng nổi tiếng thế giới như nhà hát ca kịch Opera Sydney, những hòn đảo xinh đẹp, bãi biển trong xanh hay sa mạc đá đỏ kỳ vĩ… mà nơi đây còn gắn liền với lịch sử lâu đời và nền văn hóa độc đáo.

Trong một tuần tham gia chuyến du lịch này, các nhà phân phối Soncamedia đã được tham quan rất nhiều cảnh đẹp tại thành phố Sydney, thành phố Melbourne, thành phố Canberra – thủ đô của Úc. Đặc biệt, theo đề nghị của một số vị khách trong đoàn, Soncamedia đã đưa đoàn khách đi tham quan thêm một địa điểm ngoài chương trình đó là đến thăm khu người Việt sinh sống tại Banktown cách Sydney 20 Km, tất cả Khách hàng đã vô cùng thích thú khi được gặp gỡ kiều bào, ăn Phở Việt và nghe giao tiếp bằng tiếng Việt ngay trên đất nước Úc xa xôi. Khí hậu mùa đông nước Úc vào những ngày tháng 6 cũng là một trải nghiệm thú vị đối với các vị khách được tham gia chuyến du lịch này.
 
Toàn bộ khách hàng đã về tới TP.HCM vào chiều ngày 8/6/2013, kết thúc chuyến đi thành công tốt đẹp. Soncamedia sẽ tiếp tục tổ chức các chuyến du lịch đến nhiều miền đất khác nhau trên thế giới dành tặng cho các nhà phân phối xuất sắc trong thời gian tới.


Đoàn khách hàng Soncamedia chụp hình lưu niệm trong chuyến tham quan Australia

Bạn đang xem: Soncamedia tổ chức tham quan Australia dành tặng các nhà phân phối xuất sắc
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: