Soncamedia Trao Xe Loa Cảm Biến Vật Cản Tích Hợp Loa Karaoke - Thí sinh Ngôi Sao Miệt Vườn Tập 6 bị khiếm thị

Đồng hành từ những tập đầu tiên của chương trình "Ngôi Sao Miệt Vườn" của Đạo diễn Khương Dừa, Soncamedia vô cùng đồng cảm và xúc động với hoàn cảnh của các thí sinh khiếm thị, ngày ngày bươn trải mưu sinh lo cho cuộc sống và gia đình. Điều trăn trở này thao thức chúng tôi phải ngay lập tức làm một điều gì đó giúp đỡ các bạn thí sinh - XE LOA CẢM BIẾN VẬT CẢN TÍCH HỢP LOA KARAOKE dành cho người khiếm thị ra đời.

            Xe Loa Cảm Biến Vật Cản Tích Hợp Loa Karaoke là sản phẩm sáng tạo mà đội ngũ kỹ sư Soncamedia đã dành hết tâm huyết, tâm tư của mình dành cho các thí sinh Khiếm thị của chương trình "Ngôi Sao Miệt Vườn". Bước đầu thử nghiệm, chiếc xe đầu tiên Soncamedia được đạo diễn Khương Dừa kết nối với hoàn cảnh của anh Đinh Công Luật (Thí sinh Ngôi Sao Miệt Vườn Tập 6).  Anh Luật sinh năm 1991, bị khiếm thị và 1 bên tay bị dính các ngón tay lại với nhau. Hiện anh đang ở trọ cùng vợ và có 2 con nhỏ ở Huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh, hàng ngày kiếm sống bằng nghề hát rong bán tăm bông. Vợ anh cũng bị thị lực yếu, chỉ có thể nhìn được khoảng 4/10 so với người bình thường. Bé nhỏ đang sống cùng anh chị tại TP.Hồ Chí Mính và bé lớn được gửi về ở với ông bà nội ở quê Bình Định. 

Chiếc Xe Loa Cảm Biến Vật Cản Tích Hợp Loa Karaoke đầu tiên trao tặng vợ chồng anh Luật được sử dụng Dàn âm thanh di động ACNOS CB31. Sản phẩm ACNOS CB31 được bán ngoài thị trường sẽ sử dụng bình điện, tuy nhiên, khi áp dụng cho xe loa thì Soncamedia đã thay thế bằng 2 cục Pin Lithium-ion (mỗi cục pin có cùng công suất với bình điện gắn trong loa) có thể sử dụng loa cả ngày mà không lo hết pin. Anh Luật rất thích tính năng này nên Soncamedia cân nhắc sẽ ra thêm một dòng loa “PIN TRÂU” cho các cơ sở thuê loa. Ngoài ra, Xe Loa Cảm Biến Vật Cản Tích Hợp Loa Karaoke có các ưu điểm như:

  1. Xe được gắn 4 Bánh xe 120mm 360 độ dễ dàng chi chuyển
  2. Hệ thống phanh (thắng tay) dễ dàng điều khiển, có chốt gài chống trôi lăn khi đi đường dốc
  3. Xe có 4 cảm biến vật cản, phát cảnh báo vật cản an toàn cho người khiếm thị. Dùng cảm biến ô tô phát tín hiệu còi cảnh báo khi cách vật cản 100cm / 60cm / 40cm
  4. Có mái che nắng mưa
  5. Thời lượng pin gấp đôi thông thường đủ cho 10 tiếng ca hát ngoài trời
  6. Hộp chứa đồ (mặt trên) được khuyết âm để đựng đồ bán, chống trôi, lăn
  7. Công suất loa 150W RMS là model có kích thước nhỏ gọn nhưng công suất lớn của ACNOS
  8. Hai Wireless Microphone UHF
  9. Thùng gỗ chống nước chịu được mưa tạt nhẹ
  10. Bảo hành 1 năm

            Kết thúc mùa 1 của Chương trình Ngôi Sao Miệt Vườn, Soncamedia dành tặng thí sinh khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn của chương trình 3 chiếc Xe Loa Cảm Biến Vật Cản Tích Hợp Loa Karaoke. Trong đó toàn bộ chi phí chế tạo của xe loa được Soncamedia tài trợ, mỗi chiếc xe trị giá 12.000.000 đồng.

            Soncamedia chân thành cám ơn những ý kiến đóng góp thiện chí của mọi người về chiếc xe đầu tiên, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu và cải tiến Xe Loa Cảm Biến Vật Cản Tích Hợp Loa Karaoke sao cho phù hợp và thật sự tiện ích nhất dành cho những trường hợp bị khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có một công cụ mưu sinh tốt nhất. Soncamedia cũng xin gửi lời cám ơn tới đạo diễn Khương Dừa đã kết nối Soncamedia tới các hoàn cảnh khó khăn đang cần được giúp đỡ, chia sẻ những giá trị yêu thương đến với mọi người.
Tags: abc
Bạn đang xem: Soncamedia Trao Xe Loa Cảm Biến Vật Cản Tích Hợp Loa Karaoke - Thí sinh Ngôi Sao Miệt Vườn Tập 6 bị khiếm thị
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: