[Tinhte.vn] Trên tay vang số Acnos Mi30: nhỏ gọn, di động, đa dụng, là giải pháp karaoke ở mọi nơi, 2.678.000đ

Nguồn: https://tinhte.vn/thread/tren-tay-vang-so-acnos-mi30-nho-gon-di-dong-da-dung-la-giai-phap-karaoke-o-moi-noi-2-678-000d.3549200/?ta_from_block=home_featured_threads 

Bài này là để giới thiệu một sản phẩm rất vui, đa dụng đến từ SoncamediaACNOS Mi30, một vang số + mixer, được tích hợp thêm Bluetooth 5.0 và Optical, Aux 3.5mm input. Tận dụng khéo léo, Mi30 còn là giải pháp để:

  1. Biến dàn loa hifi, loa bluetooth, loa di động, loa vi tính, soundbar trở thành một hệ thống karaoke.
  2. Làm Bluetooth Receiver, sử dụng cho dàn âm thanh nội địa, âm thanh cổ, amplifier không có Bluetooth.
  3. Làm DAC cho TV để nghe nhạc, karaoke
  4. Sử dụng hệ thống microphone để làm thiết bị giảng dạy, thuyết trình.


tinhte_acnos_mi30_karaoke_mixer_vang_so_bluetooth (13).JPG

Giá bán Soncamedia đưa ra là 2.678.000 VNĐ, tặng kèm 2 microphone không dây, 1 túi đeo chéo và những dây kết nối.
 


 


tinhte_acnos_mi30_karaoke_mixer_vang_so (3).JPG

Một dàn karaoke là một thiết bị gồm có bốn phần: thứ nhất là microphone, thứ hai là bộ Mixer để tạo tiếng vang và trộn tiếng mic với nhạc, thứ ba là mạch khuếch đại âm thanh, và thứ tư là Loa phát tiếng thì thiết bị Mi30 cầm cái tay đây gồm microphone và bộ Mixer thích là một nửa của dàn karaoke.

tinhte_acnos_mi30_karaoke_mixer_vang_so_bluetooth (1).JPG

Một nửa của dàn karaoke nhưng là cái nửa quan trọng nhất để cho nhẹ hơi dễ hát bởi một bộ Microphone chất lượng cao và một vang số.

tinhte_acnos_mi30_karaoke_mixer_vang_so_bluetooth (6).JPG

Với Mi30, Soncamedia đã thu gọn bộ mic bằng nhôm này và vang số vào một túi đeo chéo để có thể mang đi khắp nơi.

tinhte_acnos_mi30_karaoke_mixer_vang_so_bluetooth (8).JPG

Theo mình thấy, rất nhiều người đã có sẵn phần còn lại của dàn karaoke tức mạch khuếch đại và loa phát tiếng: Hầu như ai cũng có một chiếc loa Bluetooth nghe nhạc, phòng khách nhà nào cũng sẵn dàn âm thanh, đến nhà hàng, hội trường cũng sẵn dàn mixer và công suất lớn. Ngay cả Tivi cũng được lắp thêm một bộ soundbar để nghe nhạc xem phim. Vậy chỉ cần bộ Mi30 này: tiếp nhận bản beat từ smart phone hay smart Tivi qua ngõ Bluetooth, sau đó trộn với giọng hát xử lý qua vang số là bạn có thể hát Karaoke mọi nơi mọi lúc.


_DSC1219.jpg
 

  • Đi đám cưới mang Mi30 lên sân khấu là có thể không cần dàn nhạc mà hát karaoke từ điện thoại chất âm tuyệt vời. Khỏi nhờ band chơi, tha hồ hát bài tủ, bài mà anh em đã dày công tu luyện.
  • Đến party nhà bạn mang theo Mi30 kết nối soundbar hay dàn âm thanh có sẵn
  • Đi picnic kết nối Mi30 (cấp nguồn 5V qua USB, nguồn 5V thì pin dự phòng đầy luôn) vào loa Bluetooth là hát ngoài trời dã ngoại thoải mái (*)

 


tinhte_acnos_mi30_karaoke_mixer_vang_so (8).JPG

Để thích nghi với quá nhiều loại dàn âm thanh khác nhau: soundbar chỉ để coi phim hay loa Bluetooth chỉ để nghe nhạc thường có giọng hát không rõ v.v… Mi30 cung cấp cho người dùng giải pháp tinh chỉnh bass mid treble và các hiệu ứng khác của giọng hát và nhạc để phù hợp hơn với chất giọng từng người và gu nhạc, cách hát của từng cá nhân.

_DSC1200.jpg

Đối với giọng hát, ngoài điều chỉnh lớn nhỏ treble và bass, Mi30 còn cho chỉnh ECHO, REVERB, DELAY, REPEAT. Như đã nói dàn nghe nhạc thường “đì” giọng hát nên Mi30 phải có nút Middle để nâng giọng Vocal có dải tần từ 300Hz đến 2KHz, dân gian gọi là chức năng “nịnh” giọng hát.


DSC_8307.JPG

Vang số này lại có nhiều ngõ ra, từ ngõ ra đã phối trộn các hiệu ứng đến ngõ ra nguyên chất tiếng Mic để thích nghi với các hội trường có Mixer xịn hoàn chỉnh. Ngõ vào thì tiếp nhận Bluetooth từ smartphone hay smart Tivi, Aux In, jack guitar IN (không echo) và cả cáp quang.
 


tinhte_acnos_mi30_karaoke_mixer_vang_so (25).JPG

Đã là bộ Mic thì cặp Mic không dây phải được đầu tư. Từ đầu thu dễ hát hút hơi mạnh đến bộ thu phát UHF trên 15m.

DSC_8297.JPG

Người dùng có thể sử dụng cặp mic không dây này cho rất nhiều mục đích, không chỉ ca hát mà để diễn thuyết, trợ giảng v.v…

NHỎ GỌN, TIỆN LỢI, DỄ DI CHUYỂN

tinhte_acnos_mi30_karaoke_mixer_vang_so (19).JPG

Thu nhỏ kích thước bộ vang số chỉnh cơ tới mức lý tưởng, Soncamedia đã giấu hết bộ 3 cây anten (2 anten Mic không dây và 1 anten Bluetooth) của Mi30 vào trong hộp. một mặt là các nút chỉnh thường xuyên cần thiết, một mặt là ngõ IN/OUT cần thiết. Mi30 cầm trong tay rất tiện lợi. Cấp nguồn 5V qua ngõ USB type C có khắp nơi, kể cả pin di động.

tinhte_acnos_mi30_karaoke_mixer_vang_so (18).JPG

Nhà sản xuất còn cung cấp thêm một ba lô công nghệ kiểu túi đeo chéo để xếp tất cả vào trong nhưng món đồ chơi công nghệ, hàng trang ca hát cho mọi người thích giải trí bằng thú vui tao nhã này.

_DSC1201.jpg

Bạn đang xem: [Tinhte.vn] Trên tay vang số Acnos Mi30: nhỏ gọn, di động, đa dụng, là giải pháp karaoke ở mọi nơi, 2.678.000đ
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: