ACNOS – Soncamedia tổ chức tour du lịch hè dành tặng khách hàng khu vực phía Bắc và phía Nam

Các nhà phân phối khu vực phía Bắc của ACNOS– Soncamedia vừa trải qua tour du lịch tham quan 3 tỉnh miền Trung: Quy Nhơn – Quảng Ngãi – Đà Nẵng vào giữa tháng 7/2015. Chuyến đi khá dài đến các tỉnh ven biển miền Trung đã mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị với các điểm tham quan mới.

Đặt chân đến huyện đảo Lý Sơn – Quảng Ngãi, nhiều khách hàng vẫn còn hơi say vì sóng nước lênh đênh, nhưng cảm giác ấy nhanh chóng dịu đi bởi vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của biển đảo nơi đây. Đặc biệt, các khách hàng đều ấn tượng và hài lòng với điểm đến Đà Nẵng – thành phố du lịch nổi tiếng về ẩm thực và nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Điểm nhấn của tour du lịch lần này là buổi gala dinner được tổ chức chu đáo đã mang đến cho khách hàng những phút giây giao lưu thật vui vẻ. Chương trình rút thăm trúng thưởng diễn ra với giải thưởng hấp dẫn là các sản phẩm đầu máy được ưa thích của ASNOS – Soncamedia góp phần tăng thêm không khí hào hứng cho buổi tiệc.

Cùng thời điểm này, khách hàng khu vực phía Nam cũng được trải nghiệm tour du lịch Đà Lạt – Mũi Né. Đến Đà Lạt để cảm nhận cái không khí se lạnh, những căn nhà nhỏ trên những đồi dốc quanh co ẩn hiện trong làn sương thấp thoáng hay những cảm xúc thú vị khi bước vào đường hầm điêu khắc đất đỏ độc nhất Việt Nam – một kỳ quan mới tại Đà Lạt. Đến Mũi Né để chạm vào làn nước biển xanh trong hay thỏa mình trượt ván trên những đồi cát đỏ rực rỡ nắng hè. Tour du lịch tuy ngắn nhưng hoàn toàn mang đến sự hài lòng cho du khách bởi phong cảnh đẹp, bởi những món ăn ngon và chất lượng.

 

Soncamedia định kỳ tổ chức các chuyến du lịch dành tặng Quý khách hàng thân thiết tham quan các điểm đến trong và ngoài nước.  Ngoài mục đích mang đến thời gian nghỉ ngơi, thư giãn dành cho các khách hàng, chuyến du lịch cũng là lời cảm ơn chân thành từ Soncamedia gửi đến các nhà phân phối đã và đang đồng hành cùng Soncamedia trong suốt thời gian qua.

Bạn đang xem: ACNOS – Soncamedia tổ chức tour du lịch hè dành tặng khách hàng khu vực phía Bắc và phía Nam
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: