Đại lý Soncamedia tham gia các tour du lịch trong và ngoài nước

Trong tháng 5 và tháng 6 năm 2012, hàng trăm nhà phân phối sản phẩm Acnos – Soncamedia trên toàn quốc đã cùng tham gia các tour du lịch trong và ngoài nước do Soncamedia tổ chức và đài thọ toàn bộ chi phí.

Từ ngày 4 – 8/6, các đại lý phía Nam có kết quả bán hàng xuất sắc trong mùa Tết 2012 đã cùng tham gia tour du lịch hè đến đất nước Hàn Quốc thơ mộng. Các đại lý đã có những ngày tham quan tìm hiểu phong cảnh, văn hóa và ẩm thực đặc sắc của các thành phố du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc như thủ đô Seul, đảo Jeju và thành phố Busan. Trong tháng 5, gần 70 đại lý 2 miền Nam Bắc cũng đã tụ họp đông đủ tại Vinpear Land – Nha Trang, trải qua những ngày vui chơi và nghỉ ngơi ý nghĩa tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Tháng 5 cũng là tháng mà khách hàng Soncamedia phía Bắc hân hoan tham gia tour du lịch đến thành phố Bắc Kinh – Trung Quốc, tận hưởng những ngày nghỉ hè thú vị tại thành phố với nhiều công trình văn hóa vĩ đại này.

Ghi nhận những đóng góp tích cực từ quý khách hàng trong việc quảng bá, tiếp thị và bán hàng Soncamedia trong thời gian qua, các tour du lịch trong và ngoài nước trên là lời tri ân sâu sắc từ Soncamedia gởi đến các đại lý thân thiết trên toàn quốc. 

 

Đại lý Soncamedia chụp hình lưu niệm tại Seul và đảo Jeju –  Hàn Quốc



 

 



Đại lý Soncamedia tham quan thành phố Bắc Kinh – Trung Quốc




Đại lý Soncamedia miền Nam tham quan Vinpear Land – Nha Trang

 

 

Đại lý Soncamedia miền Bắc tham quan Vinpear Land – Nha Trang

Bạn đang xem: Đại lý Soncamedia tham gia các tour du lịch trong và ngoài nước
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: