Thông báo tuyển dụng

Không nên dự tuyển vào Soncamedia nếu bạn không có tình yêu cuộc sống! Đừng ngại, bởi như thế bạn vẫn là một công dân tốt cho xã hội. Bạn đi làm, nhận nhiệm vụ của sếp, lãnh lương, trang trải chi phí…Ngày qua ngày, không vui không buồn, không thử thách, không nỗ lực, không tận tụy, không vỡ oà niềm vui. Không sao cả, bạn vẫn có thể trở thành một công dân tốt cho xã hội. Nhưng nếu bạn chọn lối sống này, phòng nhân sự Soncamedia khuyên bạn không nên nộp đơn dự tuyển vào công ty chúng tôi.

 

 

***Kỹ sư Công nghệ thông tin

 

Không nên dự tuyển vào vị trí kỹ sư phòng RD của Soncamedia nếu bạn không yêu thích nghề thiết kế sản phẩm điện tử, cả hardware lẫn firmware, software. Nếu bạn không muốn dính tới rối rắm nhức đầu của công việc lập trình hệ thống nhúng, Android, iOS, ứng dụng web, nếu bạn đã được gởi gắm vào chỗ quen biết để có một công việc văn phòng nhàn nhã mà không cần đam mê và sáng tạo, chúng tôi thành thực khuyên bạn đừng nộp đơn dự tuyển để trở thành kỹ sư thiết kế Soncamedia.

 

Không nên dự tuyển vào vị trí kỹ sư thiết kế Soncamedia nếu bạn nhìn nhận bản đồ công nghệ thế giới đã an bài. Nếu bạn mãi mãi tôn thờ các thương hiệu khổng lồ của các đại gia điện tử toàn cầu, nếu bạn tin chắc rằng không còn cơ hội nào cho một thương hiệu điện tử Việt Nam tìm kiếm chỗ đứng trên trường quốc tế, và những người nông dân, những bà mẹ quê hãy tiếp tục dãi nắng dầm mưa trên những cánh đồng quê cằn cỗi,…nếu niềm tin đã cạn kiệt, khát vọng đã không còn…Đừng buồn! không sao cả, chúng tôi tôn trọng bạn nhưng thực lòng khuyên bạn đừng nên nộp đơn dự tuyển để trở thành kỹ sư thiết kế Soncamedia.

 

Và những lời khuyên không nên khác: nếu như bạn cho rằng trường đại học đã đào tạo đầy đủ kiến thức cho bạn mà không tin rằng Soncamedia phải đào tạo bổ sung rất nhiều, hoặc bạn không tin vào chính sách hứa phiếu (stock option) dành cho kỹ sư để bạn có thể chủ sở hữu một phần của Soncamedia sau này…

 

 

***Chuyên viên Marketing

 

Không nên dự tuyển vào vị trí chuyên viên Marketing của Soncamedia nếu cho rằng nghề Marketing chỉ cần kỹ năng sáng tạo chiêu thức độc đáo để khuếch trương thương hiệu mà quên rằng Marketing hiện đại đòi hỏi phương pháp tư duy hệ thống cùng các công nghệ đo lường hiện đại để đánh đúng đối tượng. Và cũng không nên dự tuyển nếu bạn không đủ tình yêu tha thiết với nghề Marketing, không đủ khát khao trở thành người dẫn dắt hứng cảm cho toàn thể công ty, như thể một nhà lãnh đạo tinh thần…

 

 

***Biên tập viên ca nhạc

 

Một sáng thức dậy thấy quá đỗi yêu đời, và nếu không kẹt hẹn với ai ở văn phòng, bạn có quyền sống cho riêng mình một tí, không cần đến công ty mà đi lang thang vỉa hè ngắm nắng, ghé quán cóc bên đường nhìn trời xanh mây trắng. Dù Soncamedia đã thiết kế chỗ làm việc cho bạn rất trang trọng trong cao ốc nhưng bạn vẫn có quyền ôm laptop ra quán cà phê để làm việc. Đây là môt vị trí tuyển dụng vừa nghiêm túc vừa lãng mạn. Bạn yêu âm nhạc cuồng nhiệt nhưng lại là người không thành kiến trước những gu thẩm mỹ âm nhạc khác nhau. Bạn biết tôn trọng sự khác biệt. Với vị trí này, Soncamedia tin rằng đòi hỏi “tám giờ vàng ngọc” là một sai lầm trầm trọng, và chúng tôi cũng tin rằng bạn đóng góp cho chúng tôi nhiều hơn chúng tôi mong mỏi.

 

 

 

***Nhân viên lễ tân

 

Đây là vị trí mà mỗi ngày, mọi người đến văn phòng sẽ gặp bạn trước nhất. Không cần bạn có ngoại hình nhưng cần bạn dễ thương. Không cần bạn thông minh nhưng cần bạn biết mỉm cười. Không cần bạn sắc sảo nhưng cần bạn tươi mát. Công việc căng thẳng, đôi khi người ta dễ buông lời cay nghiệt với nhau. Bạn sẽ là người giữ gìn và nuôi dưỡng tình thân ái trong công ty. Nghiệp vụ văn phòng thì có thể đào tạo rất dễ nhưng một tâm hồn đẹp và tươi mát lan tỏa cho cả mọi người trong văn phòng thì phải may mắn mới tuyển dụng được. 

 

Quy định chung: Vị trí lễ tân là nữ, các vị trí khác không quy định giới tính. Tuổi dưới 35. Nộp hồ sơ qua email sonca@sonca.com.vn hoặc tại lầu 5, toà nhà 7-9-11 Mai Thị Lựu Q1. TP Hồ Chí Minh trước ngày 8/5/2012. Tìm hiểu quy chế nhân viên qua soncamedia.com để biết thêm các đãi ngộ khác của Soncamedia như bảo hiểm y tế cho cả gia đình gồm cha mẹ bốn bên, vợ/chồng, con cái, các khoản lương, thưởng, phụ cấp, nghỉ hè, nghỉ an dưỡng v.v…

Bạn đang xem: Thông báo tuyển dụng
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: