Hội nghị khách hàng tháng 1/2010

Soncamedia đã đem lại sự ngạc nhiên và thích thú đối với tất cả khách hàng khi mang đến Hội nghị sản phẩm Karaoke Full HD với những tính năng vượt trội về công nghệ HD.

Sản phẩm Karaoke Full HD mang thương hiệu Soncamedia khắc phục nhược điểm méo hình bởi tỉ lệ 4:3 trên màn hình LCD 16:9, lần đầu tiên người tiêu dùng được sử dụng hình ảnh có độ nét cao Full HD 1920×1080 tỉ lệ hình 16:9. Soncamedia là công ty đầu tiên giới thiệu sản phẩm Karaoke Full HD với cách thức tô màu nở hoa, khác hẳn cách tô màu sơn chữ truyền thống chinh phục hoàn toàn khách hàng đến tham dự hội nghị.

Hội nghị được tổ chức lần lượt tại Khách sạn Kim Đô, TP.HCM vào ngày 5/4/2010, Khách sạn Ninh Kiều 2, Cần Thơ vào ngày 7/1/2010, Khách sạn Lodge, Nha Trang vào ngày 10/1/2010 và kết thúc tại Khách sạn Bambo Green, Đà Nẵng vào ngày 12/1/2010. Thành phần tham dự gồm các đại lý chủ chốt, khách hàng thân thiết của Soncamedia trong những năm qua.

Ngoài Karaoke Full HD, Tại Hội nghị, Công ty Sơn Ca cũng đã mang đến với khách hàng những dòng sản phẩm chủ lực trong năm nay: DVD Karaoke Star MIDI Plus, các bảng LED trong nhà và ngoài trời,…

Tại tất cả các điểm diễn ra Hội nghị, khách hàng đánh giá rất cao các sản phẩm công nghệ mới mà Soncamedia giới thiệu. Hội nghị khách hàng đầu năm của Công ty là chiếc cầu nối sản phẩm và công nghệ mới đến người tiêu dùng nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

  

Bạn đang xem: Hội nghị khách hàng tháng 1/2010
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: