Sản phẩm Mini Karaoke Wifi KM2 – Đầu karaoke “nhỏ mà có võ”

Với thiết kế ốp gỗ xinh xắn nhỏ gọn, đầu Mini Karaoke Wifi KM2 có đầy đủ các thế mạnh về âm thanh, hình ảnh, số lượng bài hát và công nghệ Karaoke Wifi hiện đại cạnh tranh với các dòng sản phẩm karaoke cao cấp trên thị trường.

Về chất lượng âm thanh, KM2 dùng chip âm thanh SAM2634 cực kỳ mạnh mẽ, chất âm sắc bén, âm bass mạnh và dày, được xem là chất âm tốt nhất của Soncamedia hiện nay. Chất âm này thích hợp với việc kinh doanh phòng hát, tụ điểm karaoke. Về hình ảnh, Đầu Mini Karaoke Wifi KM2 trang bị thêm ngõ ra HMDI cho tivi LCD và chất lượng hình nền karaoke sắc nét.

Khi gắn thêm đĩa cứng HDD 2Tb qua ngõ USB thì Đầu Mini Karaoke Wifi có số lượng bài hát vượt trội gồm 10 ngàn bài MIDI, 15 ngàn bài KTV Video Clip, hàng ngàn bài hát tiếng Anh, tiếng Hoa v.v. Bộ bài hát karaoke này gần như tương đương số lượng bài hát đang có trên các đầu máy karaoke KTV cao cấp nhất ngoài thị trường hiện nay.

Đầu Mini Karaoke Wifi KM2 với thiết kế ốp gỗ xinh xắn nhỏ gọn

Điểm độc đáo nhất về công nghệ trên sản phẩm này là ngoài sử dụng công nghệ tự phát wifi cho các thiết bị thông minh điều khiển, KM2 còn có chức năng Video Wifi – phát Video ra thiết bị di động qua Wifi, có thể ca hát mọi nơi không cần màn hình Tivi. Các Smart Phone, Tablet đều trở thành màn hình karaoke sinh động, máy có thể kết nối không dây với tivi qua Android Dongle (chứng năng phát video không kích hoạt với bài hát KTV Video Clip). Một ưu điểm nữa trên sản phẩm KM2 là có phần mềm điều khiển Karaoke Connect 2 chiều, người dùng có thể tự chọn cài đặt chế độ quản trị phòng hát, phần mềm tự động hiển thị danh sách bài User nằm trong USB hoặc HDD, quản lý danh sách bài đã chọn và trạng thái đầu máy…

Với giá bán thuyết phục, chỉ bằng một nửa giá của các đầu karaoke sử dụng công nghệ tương tự trên thị trường, Đầu Mini Karaoke Wifi đang trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các tụ điểm kinh doanh karaoke chuyên nghiệp, nhu cầu giải trí gia đình cao cấp và thuận tiện để mang đi xa.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Bạn đang xem: Sản phẩm Mini Karaoke Wifi KM2 – Đầu karaoke “nhỏ mà có võ”
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: