Soncamedia giới thiệu sản phẩm mới mang thương hiệu Bluzek tại hội chợ Vietculture 2011

Tại triển lãm ngày hội sản phẩm dịch vụ văn hoá Vietculture 2011, Soncamedia đã giới thiệu 2 sản phẩm độc đáo mang thương hiệu Bluzek.

 

Máy nghe nhạc Bluzek lossless dành cho dân ghiền âm thanh với ngõ ra số optical. Nhạc lossless (nhạc nén không tổn hao) có chất lượng âm thanh của CD gốc sẽ được chứa trong đĩa cứng với sức chứa cả ngàn album. Nếu xếp một chồng 1.000 chiếc đĩa CD thông thường thì chiều cao chồng đĩa này phải đến 6 mét và muốn chọn nghe một album nào cũng phải mất vài phút tìm kiếm. Trong khi đó, với máy nghe nhạc Bluzek lossless, chỉ bằng một núm xoay là có thể kiếm ngay album cần nghe, mất không quá 10 giây.

 

Máy nghe nhạc lossless này sử dụng chipset Sigma Designs SMP8642 có thể chơi được các định dạng nhạc lossless cao hơn CD, lên đến 24 bit/192KHz như DVD-A, HDCD v.v…dành cho dân hi-end, audiophile. Tận dụng ưu thế giải mã Full HD của chipset Sigma Designs, máy vẫn có hoạt động như một đầu HD Media Player để xem phim Full HD với đầy đủ tính năng qua bộ điều khiển từ xa.

 

Kiểu dáng Bluzek lossless cũng rất độc đáo, trên mặt máy chỉ có hai núm xoay, một để chọn album và 1 để chọn bài hát, đơn giản, chuyên nghiệp và mỹ thuật.

 

Hơn nữa, Bluzek lossless của Soncamedia hỗ trợ nhúng DRM (quản lý bản quyền số) để bảo vệ bản quyền cho các hãng băng đĩa nhạc. Bến Thành Audio đang thảo luận với Soncamedia để cung cấp nhạc có bản quyền thông qua Bluzek lossless.

 

Đầu HD/DVD/HDD Karaoke đầu tiên tại Việt Nam. Sau Yamaha, Soncamedia là công ty thứ hai phát triển giải pháp Karaoke trên hình nền độ nét cao Full HD 1920×1080 với chipset Sigma Designs. Sản phẩm mang thương hiệu Bluzek HD Karaoke. Tại hội chợ Vietcluture 2011, người xem không chỉ bị thu hút bởi hình ảnh cực kỳ rõ nét với tỉ lệ 16:9 của video Full HD mà còn bởi âm thanh 320Kbps rất hoàn hảo và các hiệu ứng tô màu sáng tạo, đẹp mắt, vượt xa cách thức tô màu cổ điển.

 

Bluzek HD Karaoke sử dụng chipset SMP8642 của Sigma Designs, ngoài chức năng hát Karaoke còn có thể xem phim HD trên đĩa cứng hoặc trên khay đĩa DVD ISO. Đây là điểm mới lạ so với các đầu xem phim HD không có khay đĩa DVD. Người dùng có thể dễ dàng trao đổi phim HD mà không phải tháo gỡ mang theo cả một chiếc ổ cứng cồng kềnh. Ngõ ra nhạc số optical sẽ giúp người nghe tận hưởng những âm thanh 5.1 tuyệt vời. Bluzek HD Karaoke còn hỗ trợ định dạng AVC-HD là định dạng rất gần gũi với Blu-ray Disc, các nước châu Á còn gọi là Mini blu-ray

 

Ngoài ra Bluzek HD Karaoke còn hỗ trợ nhạc nén không tổn hao lossless, hỗ trợ quản lý Karaoke bằng các video clip trên đĩa cứng HDD. Riêng kho nhạc Karaoke của Bluzek HD Karaoke lên đến 5700 bài nhạc Việt đều có bản quyền của Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc (VCPMC).

 

Bluzek HD Karaoke có kiểu dáng rất sang trọng, mặt máy bằng nhôm nhuộm màu đen, chiều cao 100mm nhưng chỉ có một hàng nút nhấn nằm phía dưới. Có thể nói đây một là một dòng sản phẩm đỉnh cao cho thế giới giải trí.

Bluzek HD Karaoke

Bluzek lossless

Khách hàng đến tham quan gian hàng Soncamedia tại triển lãm Vietculture 2011

 

Bạn đang xem: Soncamedia giới thiệu sản phẩm mới mang thương hiệu Bluzek tại hội chợ Vietculture 2011
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: