Ra mắt tuyển tập “Thơ tình sông Cửu Long”

Ngày 23/7/2011 vừa qua, Soncamedia, tủ sách Sơn Ca phối hợp cùng nhà xuất bản Trẻ và Hội văn học nghệ thuật tỉnh An Giang đã tổ chức ra mắt  tuyển tập Thơ tình sông Cửu Long tại khách sạn Hòa Bình 1 – TP.Long Xuyên, An Giang, đây là tuyển tập thứ 10 của tủ sách Sơn Ca sau 3 năm ra đời.

Ban biên tập tủ sách Sơn Ca, đại diện Công ty cổ phần truyền thông Sơn Ca, đại diện nhà xuất bản Trẻ cùng hơn 60 tác giả có mặt trong tuyển tập đã có buổi gặp mặt đông đủ trong không khí thân mật và trang trọng tại khách sạn Hòa Bình 1 – TP.Long Xuyên, An Giang. Cũng như dấu ấn vùng miền luôn được thể hiện trong các tuyển tập trước, xuyên suốt thơ tình sông Cửu Long là sự khắc họa đậm nét về tính cách và con người miền Tây sông nước.

Sau các tuyển tập thơ văn vùng miền gồm 4 tập truyện ngắn:
 Buffet truyện ngắn Sài Gòn tập 1 và 2, Buffet truyện ngắn Đồng Bằng, Buffet truyện ngắn Miền Trung, 5 tuyển tập thơ tình gồm Thơ tình Sài Gòn Thơ tình Hà Nội, Thơ tình xứ Huế, Thơ tình Cao Nguyên ,Thơ tình duyên hải miền Trung, Công  ty Cổ Phần Truyền Thông Sơn Ca, Tủ sách Sơn Ca tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc tuyển tập thứ mười: Thơ tình Sông Cửu Long, tập hợp 84 bài thơ tình của các nhà thơ đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Nhân dịp này, nhà thơ Hữu Thỉnh – Chủ tịch hội nhà văn Việt Nam cũng đã gởi lãng hoa chúc mừng đến Công ty Sơn Ca cùng các nhà thơ trong tuyển tập.

 

Sau cột mốc 10 tuyển tập đã được xuất bản, Soncamedia sẽ tiếp tục là nhịp cầu nối những người làm văn học nghệ thuật và bạn đọc trên cả nước với các ấn phẩm tiếp theo của tủ sách Sơn Ca

 

Xem thêm thông tin về Thơ tình sông Cửu Long tại:

http://vanvn.net/news/12/678-ra-mat-tuyen-tap-tho-tinh-song-cuu-long.html

http://vanvn.net/news/12/683-quang-ba-van-hoa-la-thu-loi-nhuan-khong-the-tinh-dem-duoc.html

http://nhavantphcm.com.vn/the-gioi-sach/tho-tinh-song-cuu-long.html

http://vanangiang.vnweblogs.com/post/22434/312440

Toàn cảnh khán phòng tổ chức lễ ra mắt thơ tình sông Cửu Long:

 

Ông Lê Văn Chính – Cố vấn kỹ thuật Soncamedia

Ông Nguyễn Dương Thanh Hoàng  – Giám đốc Soncamedia nhận lãng hoa chúc mừng từ Hội nhà văn Việt Nam

Nhà Văn Đoàn Thạch Biền


Nhà Thơ Phạm Sỹ Sáu

Và các tác giả trong tuyển tập giao lưu tại Lễ ra mắt tập thơ tình sông Cửu Long:

Bạn đang xem: Ra mắt tuyển tập “Thơ tình sông Cửu Long”
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: