Tặng DVD Karaoke cho buôn làng và Giao lưu tiếng hát Karaoke Sơn Ca

Được sự đồng ý của Đảng bộ, chính quyền Huyện Eakar, Công ty cổ phần truyền thông Sơn Ca sẽ phối hợp cùng Trung tâm Điện máy Duy Phát tổ chức trao tặng  đầu máy DVD Karaoke SuperMIDI của công ty Sơn Ca cho 6 buôn làng tại thị trấn Eakar và chính quyền sở tại đồng thời tổ chức đêm hát karaoke giao lưu  với  cư dân tại đây. Trong chương trình này Sơn Ca sẽ trao tặng tặng 8 đầu máy DVD Karaoke SK120 và nhiều phần quà giá trị cho người dân và khách mời tham gia chương trình.

 

Chương trình này mang ý nghĩa như một hoạt động hướng đến cộng đồng của Sơn Ca, kết hợp giới thiệu sản phẩm của Sơn Ca và đem những phương tiện giải trí hiện đại nhất, chất lượng tuyệt hảo nhất đến với người dân vùng cao, cụ thể là  dân làng tại 6 buôn tại thị trấn Eakar, Đắc Lắc. Nguyện vọng của Sơn Ca không chỉ trở thành một nhà sản xuất điện tử hàng đầu mà còn trở thành người bạn thân thiết của mọi nhà.

Xin mời quý khách hàng khu vực thị trấn Eakar, Đắc Lắc liên hệ với các cửa hàng có bán sản phẩm Sơn Ca gần nhất để biết thêm chi tiết về chương trình hoặc xem thông tin trên tờ rơi để cùng tham gia vào chương trình đầy hấp dẫn và ý nghĩa này.

Bạn đang xem: Tặng DVD Karaoke cho buôn làng và Giao lưu tiếng hát Karaoke Sơn Ca
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: