Những chuyến du lịch dành tặng nhà phân phối Soncamedia sau mùa bán hàng

Soncamedia tổ chức tour du lịch tham quan Dubai và một số điểm đến nổi tiếng trong nước dành tặng các nhà phân phối đạt kết quả bán hàng xuất sắc trong mùa bán hàng vừa qua.

Tham gia chuyến tham quan Dubai – Nước Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) từ ngày 12/5/2015 đến ngày 16/5/2015 gồm hơn 20 nhà phân phối ACNOS – Soncamedia tại Miền Nam. Toàn bộ chi phí chuyến đi do Soncamedia đài thọ. Tất cả khách hàng đã có một chuyến đi thực sự thú vị, vui vẻ khi lần đần tham quan một đất nước hồi giáo với nhiều điều mới mẻ. Dubai là nơi tập trung rất nhiều kỳ quan mới xây dựng hiện đại sau này của thế giới. Một số điều đặc biệt tại đất nước hồi giáo Dubai mà đoàn khách  ACNOS – Soncamedia đã có cơ hội trải nghiệm như việc mua thức uống có cồn đắt đỏ và khó khăn, luật cấm thể hiện tình cảm nơi công cộng hoặc việc cho phép đàn ông được lấy nhiều vợ.

Trong tháng 4 và tháng 5/2015, Soncamedia cũng tổ chức cho các đoàn khách hàng tham quan một số điểm du lịch nổi tiếng trong nước như Tour Vinpearl – Phú Quốc dành cho khách hàng miền Bắc và miền Nam, tour tham quan miền Tây tổ chức dành tặng khách hàng khu vực miền Trung… Các nhà phân phối đã cùng nhau trải qua những ngày tham quan và nghỉ ngơi thú vị cùng Soncamedia.

Trong những năm qua, các nhà phân phối là khách hàng thân thiết của Soncamedia đã có cơ hội du lịch đến rất nhiều đất nước khác nhau trên thế giới như Dubai, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Trung Quốc… Đây cũng như lời cảm ơn chân thành mà Soncamedia gởi đến tất cả các nhà phân phối đã luôn đồng hành cùng Công ty trên từng chặng đường phát triển.

 

Khách hàng chụp hình lưu niệm tại Dubai

Tour du lịch miền Tây

Tại Phú Quốc

 

Bạn đang xem: Những chuyến du lịch dành tặng nhà phân phối Soncamedia sau mùa bán hàng
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: